WHAT'S NEW?
Loading...

Phối Hợp Áo Thun Sơ Mi Với Quần Jeans

Quần jeans là một trong số hiếm hoi những loại trang phục thích hợp cho cả bốn mùa kể cả trong những ngày hè nắng nóng này. Quần jeans cũng không khó để phối đồ với các loại trang phục khác nữa.
Nếu bạn muốn chọn một loại quần vừa thời trang, trẻ trung lại sành điệu và đa phong cách thì chắc chắn không có loại nào hợp lý hơn là những chiếc quần jeans.
áo thun,sơ mi với quần jeans
Quần jeans skinny đen với áo xanh đen chấm bi tạo thành một bộ trang phục không những thời trang mà còn có cảm giác rất thoải mái, mát mẻ, dễ chịu bởi hai gam màu xanh và đen đều tạo nên sự mát mẻ, hài hòa.
áo thun,sơ mi với quần jeans
Nữ tính và duyên dáng với quần jeans skinny đen và áo sơ mi màu nude. Bộ trang phục tuy đơn giản nhung lại rất tinh tế và thanh lịch. Chọn kết hợp cùng giày bệt để thêm vẻ năng động và tự tin.
áo thun,sơ mi với quần jeans
Mặc dù xu hướng jeans màu không còn thịnh hành như hè năm ngoái nhưng những chiếc quần jeans màu vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái cá tính. Mix cùng trang phục đơn giản như áo thun hay áo sơ mi trắng, bạn sẽ không chỉ nổi bật mà còn rất sành điệu và thời trang.
Phối đồ với quần Jeans đẹp trẻ trung và sành điệu trong nắng hè
áo thun,sơ mi với quần jeans
áo thun,sơ mi với quần jeans
Liên hệ
Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea
Trụ sở chính: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
VPĐD: 166 Phạm Văn Bạch, P. 15, Quận Tân Bình.
ĐT: (08) 3815 8351 - TP HCM : 0909 854 049 (Miss.Mỵ) - Hà Nội : 0914 895 179 (Mr.Hải)
Mail: blueseavn26@gmail.com - Web: www.maydongphucvnn.com
Danh sách sản phẩm
 Liên hệ Bluesea on Social

0 nhận xét:

Đăng nhận xét