WHAT'S NEW?
Loading...

In áo thun đồng phục

Đồng phục
Đồng phục áo thun ngày càng trở nên quan trọng và phổ biến. Một công ty-doanh nghiệp,tổ chức  nếu nhân viên có đồng phục áo thun thì trông sẽ chuyên nghiệp. Một bộ đồng phục áo thun không chỉ giúp doanh nghiệp trở nên dễ nhận diện mà còn gần gũi thân thiện với khách hàng.

Nắm bắt được nhu cầu, Bluesea có dịch vụ  đồng phục áo thun để đáp ứng và hỗ trợ về đồng phục áo thun cùng những ưu đãi dành cho doanh nghiệp đặt đồng phục áo thun. Cụ thể khi doanh nghiệp đặt đồng phục áo thun tại Bluesea sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí mẫu mã cho đồng phục áo thunNhân viên Đồng phục việt sẽ trực tiếp cầm mẫu vải đồng phục áo thun sang để doanh nghiệp tham khảo, lựa chọn bộ đồng phục áo thun ưng ý nhất.
đồng phục
Sau khi xem xét và đồng ý với mẫu đồng phục áo thun của mình. Quý doanh nghiệp chỉ cần ứng tiền cọc 35-50% chi phí của lô đồng phục áo thun. Bluesea sẽ bắt đầu sản xuất đồng phục áo thun cho doanh nghiệp ngay khi đã nhận được tiền cọc. Thời gian sản xuất một lô đồng phục áo thun từ 7-10 ngày, được tính từ ngày duyệt mẫu đồng phục áo thun của doanh nghiệp. Về phần chất lượng của bộ đồng phục áo thun cũng được đảm bảo tốt nhất.
ao-thun-dong-phuc (18)
Hãy lựa chọn cho doanh nghiệp mình một bộ  đồng phục áo thun ấn tượng. Và hãy để dịch vụ làm đồng phục áo thun của Bluesea giúp bạn có đồng phục áo thun như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét